Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Camellia Việt Nam mang đến một giải pháp chăm sóc được xây dựng chuyên biệt để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Á ĐÔNG.

Camellia Việt Nam - Spa đến từ Israel

Camellia Việt Nam trong lòng của khách hàng - Thương hiệu vì người dùng

Spa Camellia Việt Nam đã mang lại cho thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt Nam một phong cách làm đẹp chưa từng xuất hiện. Với lợi thế chủ lực là sản phẩm chất lượng Camellia Việt Nam đã khiến nhiều hãng mỹ phẩm tại Việt Nam phải dè chừng.

Nguồn gốc của thương hiệu spa Camellia Việt Nam

Spa Camellia là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc từ Israel và đã giúp hơn 15.000 phụ nữ trên khắc thế giới có một làn da trẻ trung hơn, tươi tắn hơn. 

Camellia Việt Nam

Bộ sản phẩm chăm sóc da của Camellia Việt Nam với tên gọi là D’or Mystere chính là thành tựu vô cùng to lớn của các nhà khoa học đến từ Israel sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm và luôn kiên trì với mục tiêu mang lại một sản phẩm làm đẹp đẳng cấp, tốt và an toàn tuyệt đối với da mặt người sử dụng. 

Sử dụng thành phần từ các phân tử vàng nano 24 Karat và bùn khoáng biển chết tại Israel, D’or Mystere là trái tim của Camellia spa và cũng chính là yếu tố tạo nên thương hiệu thành công cho spa Camellia nổi tiếng như ngày hôm nay.

Sản phẩm của spa Camellia Việt Nam đã được công nhận giúp khắc phục hầu hết các hiện tượng lão hóa, giúp cân bằng cấu trúc da và cải thiện kết cấu da nhanh chóng. Chính bởi vậy nếu sử dụng liên tục sản phẩm của Camellia Việt Nam trong vòng 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được nhanh chóng những thay đổi tích cực trên gương mặt của mình.

Thực tế mà nói, thì để tạo ra được sản phẩm bộ chăm sóc da của Camellia thì chắc chắn rằng rất khó khăn nếu không thực hiện tạp Israel. 

Bởi với các phân tử vàng nano 24 Karat thì chỉ có thể chế tạo tại nhà máy E.L.Erman Cosmetic Manufacturing LTD, nơi có các trang thiết bị vô cùng hiệu đại và công nghệ bào chế vàng hàng đầu trên thế giới.

Hơn nữa, bùn khoáng biển chết chứa hơn 20 loại khoáng chất quý hiếm khó tìm trên thế giới có tác dụng tích cực cho việc cải thiện làn da lại chỉ có thể được khai thác tại chính vùng biển chết tại Israel.

Có thể khẳng định rằng không chỉ có điều kiện con người thuận lợi mà thiên nhiên cũng rất ưu ái dành cho Israel những ưu ái nhất để thuận lợi trong việc tạo nên sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da tuyệt vời cho người phụ nữ và bộ sản phẩm chăm sóc da D’or Mystere của spa Camellia Việt Nam chính là một trong những sản phẩm như vậy.

Các sự kiện của spa Camellia tại Việt Nam

Không chỉ thành công trong các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Camellia Việt Nam còn mang đến cho người dân Việt Nam rất nhiều hoạt động ý nghĩa, cho khách hàng, cho xã hội …

Sự kiện tri ân khách hàng của spa Camellia Việt Nam

Mới đây, tại khách sạn Melia Hà Nội, spa Camellia đã diễn ra sự kiện tri ân cho hơn 200 khách hàng quen thuộc của mình. Đây là một sự kiện lớn và chiếm nhiều tâm huyết của spa Camellia Việt Nam.

Spa Camellia Việt Nam

Đến với sự kiện này ngoài lắng nghe những lời cám ơn của ban lãnh đạo công ty Camellia Việt Nam, khách hàng sẽ được nhận những món quà lưu niệm vô cùng giá trị và cùng những hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ để có thể tự chăm sóc cho làn da của mình ngay tại nhà.

Hoạt động hiến máu của spa Camellia Việt Nam

Mọi người cũng thường nhớ đến spa Camellia là một đơn vị đã tổ chức thành công một chương trình hiến máu tình nguyện với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. 

Cụ thể, trong lần phối hợp với viện huyết học truyền máu trung ương tổ  chức chương trình “ Ngày chủ nhật đỏ ” spa Camellia đã huy động lượng máu khổng lồ nhờ sự đóng góp của hơn 500 cán bộ nhân viên có trong công ty. 

Spa Camellia

Với thành công này, chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều mạng sống đang nguy kịch được cứu, rất nhiều người sẽ có thể tiếp tục được sống, được cống hiến cho xã hội. Hành động hướng về xã hội này cũng khiến cho spa Camellia Việt Nam ngày càng được yêu mến hơn.

Spa Camellia Việt Nam trong lòng khách hàng

Chị Nguyễn Hải Hà - Hà Nội

Bước vào độ tuổi 30, với nhiều vết nám trên gương mặt, tôi trở nên tự ti và sống ẩn mình hơn so với trước kia. May mắn thay nhờ một lần tình cờ xem được giới thiệu về spa Camellia Việt Nam trên sóng truyền hình, tôi đã vô cùng mừng rỡ và tự nhủ, đây sẽ là nơi cứu bản thân mình khỏi những rắc rối này.

Đến với Camellia Việt Nam tôi được khám chữa da chuyên sâu trong vòng 30 phút, hiểu được tình trạng nám này xuất hiện là do thói quen xấu của tôi như sử dụng cafe, thuốc lá … và nếu dùng sản phẩm phù hợp thì sẽ khỏi nhanh chóng sau 2 tháng sử dụng tôi đã hoàn toàn tin tưởng. 
Đúng như vậy, chỉ sau 2 tháng điều trị với spa Camellia, làn da của tôi đã trở nên trắng sáng, nếu không nhìn kỹ cũng khó có thể phát hiện thấy được các vết nám đã từng tồn tại trên da mặt của tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và cám ơn Camellia Việt Nam rất nhiều.

Chị Lê Thu Hương - Hải Phòng

Biết đến spa Camellia đã từ rất lâu, tuy nhiên không có điều kiện nên Hà Nội để điều trị khiến tôi rất buồn bởi tôi có một làn da mà theo nhiều người đánh giá là khá nhiều nếp nhăn.

Ngay khi biết được Camellia khai trương địa chỉ mới tại Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân (Hải Phòng), tôi đã ngay lập tức đến đăng ký trải nghiệm. Thoáng một chút mà đã gắn bó với spa Camellia hơn 4 tháng, giờ đây các nếp nhăn quanh mắt đã mờ đi trông thấy nên tôi rất vui. Chắc chắn rằng nếu kiên trì tiếp tục sử dụng sản phẩm tốt như vậy tôi sẽ lấy lại nét đẹp thanh xuân trên gương mặt mình sớm thôi.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post